Wednesday 29 August 2018

Ý tưởng chọn sofa phòng khách phù hợp với đồ nội thất



Một căn phòng với nhiều màu sắc nổi bật chắc chắn sẽ mang đến niềm hứng khởi cho mọi người trong nhà cũng như các vị khách khi ghé chơi. Chọn lựa bộ sofa phòng khách có tone màu phù hợp với những món đồ nội thất, với thiết kế của ngôi nhà là điều cực kỳ quan trọng. Tổng kho sofa sẽ chia sẻ cùng bạn một số ý tưởng, đảm bảo sẽ cực kỳ hữu ích.


Phòng khách với hai tone màu chủ đạo và trắng của sàn nhà và sơn tường màu nâu vàng thì nên chọn bộ ghế sofa có cùng một trong hai tone màu thì sẽ tạo ra sự liên kết hoàn hảo, chặt chẽ và thích hợp nhất. Những bọ sofa có thể được sử dụng vải bọc bên ngoài có sắc vàng nhẹ nhàng để mang đến sự thoải mái mắt nhìn của mọi người.


sofa_ni_han_quoc_dh209_2


Với những phòng khách được thiết kế theo hơi hướng cổ điển thì cách bài trí các đồ đạc nên đơn giản hơn, hạn chế cầu kỳ, hoa mỹ vì như vậy dễ gây cảm giác rối mắt. Nếu như sàn gỗ và tường sử dụng tone màu nâu sáng hoặc chiếc bàn trà cũng có màu cánh gián thì bộ sofa phòng khách được làm từ chất liệu da, có màu nâu cánh gián hợp với bàn trà để tăng thêm tính sang trọng, đẳng cấp. Như vậy sẽ khiến cho không gian của căn phòng thêm phần bóng bẩy, phù hợp với  những ai đang theo đuổi phong cách cổ điển cho căn hộ của mình.


Với những ai yêu thích thiên nhiên, thích màu xanh thì chắc chắn những bộ sofa xuất hiện trong nhà cũng có cùng tone màu này. Khoác lên mình sắc xanh của hi vọng, của sức trẻ, cá tính và sự năng động, gia chủ có thể tìm đến với những bộ sofa góc, sofa văng tùy thuộc vào diện tích của căn phòng. Tạo điểm nhấn bằng những chiếc gối ôm chắc chắn rằng sẽ mang đến nét độc đáo và cực kỳ thú vị, ngôi nhà như được tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào, tràn đầy sức sống mãnh liệt.


sofa_ni_han_quoc_dh209_1


Bộ sofa phòng khách hình chữ U với màu nâu sang trọng ẩn chứa một sức mạnh vượt trội, cá tính và vô cùng cuốn hút. Để cân bằng thì gia chủ có thể sử dụng những chiếc thảm trải sàn bằng lông mềm mại và có thêm chiếc đèn trang trí tạo nên bầu không khí dịu dàng và ấm áp, e ấp như người con gái.


Với nhiều kiểu dáng, kích thước hay màu sắc khác nhau, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp với sở thích hay phong cách của riêng mình.


Để sở hữu cho mình những bộ sofa phòng khách đẹp nhất, chất lượng nhất và có giá thành hợp lý nhất thì bạn có thể đến với Tổng kho sofa. Với hàng trăm mẫu khác nhau, đảm bảo mang đến cho bạn nhieuf sự chọn lựa tuyệt vời.


No comments:

Post a Comment