Wednesday 29 August 2018

Đầu tư bao nhiêu tiền để mua bộ sofa phòng khách?



Những bộ sofa phòng khách ngày càng có tầm quan trọng trong các gia đình, họ không chỉ sử dụng nó như một món đồ nội thất để ngồi, để tiếp khách mà còn để khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Cần đầu tư bao nhiêu tiền để sắm lại thắc mắc của rất nhiều người hiện nay.


Trên thị trường có rất nhiều mẫu sofa với thiết kế các kiểu dáng vô cùng phong phú, đa dạng từ cổ điển cho tới hiện đại, tân cổ điển cho tới tân hiện đại,… Mỗi loại lại có một kích thước, một chất liệu hay một mức giá khác nhau, đó cũng là điều để giúp cho người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính và kinh tế của mình


Bạn có thể đầu tư sofa phòng khách với nhiều mức giá khác nhau:


  1. Sofa phòng khách giá rẻ dưới 10 triệu

Thường thì những bộ sofa này sẽ được làm từ chất liệu nỉ hoặc giả da, khung sofa được làm từ gỗ tạp và nó có kích thước nhỏ. Đây là mức giá sofa bình dân mà hầu như ai cũng có thể sở hữu được, đặc biệt là những gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp. Giá thành đi liền với chất lượng, vì thế mà sản phẩm có tuổi thọ ngắn, không lâu dài, không có độ mềm mại và cảm giác thoải mái khi ngồi.


DH001


  1. Sofa phòng khách từ 10 – 20 triệu

Dòng sản phẩm này được xếp vào phân khúc tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Sofa được thiết kế với nhiều kiểu dáng phong phú và đa dạng, kích thước có thể thay đổi để phù hợp với diện tích của căn phòng.


sofa_ni_han_quoc_dh209_1


Sofa tầm trung được làm từ chất liệu nỉ cao cấp hơn, nó có độ bền dài hơn, khi ngồi sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác thư thái, dễ chịu. Khung sườn được làm từ gỗ tự nhiên, khá chắc chắn và đủ sức để ta trải nghiệm những giây phút thư giãn mỗi ngày. Nếu như biết cách bảo quản, biết cách giữ gìn, bạn có thể yên tâm sử dụng từ 8 – 10 năm hoặc nhiều hơn.


  1. Sofa phòng khách trên 20 triệu

Là những dòng sản phẩm tương đối cao cấp, nó thể hiện đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, hiện đại, toát lên nét thanh lịch và cá tính của riêng mình. Có thể được trang trí bởi những đường viền xung quanh hay những chi tiết trạm trổ, điêu khắc mới lạ.


Sofa-da-goc-ARNOLD-DH169-1


Chất liệu được sử dụng là vải, nỉ hay da cao cấp, tuổi thọ cao, đường chỉ may tỉ mỉ và cẩn thận, cùng với đó là hệ thống lò xo thép cao cấp chống gỉ, khung sườn bằng gỗ tự nhiên mang đến cho mọi người cảm, giác vừa thư thái, vừa dễ chịu.


Đến với Tổng kho sofa, bạn sẽ tìm được cho mình những bộ sofa có giá thành hợp lý nhất nhưng chất lượng đảm bảo nhất trên thị trường hiện nay.


No comments:

Post a Comment