Wednesday 29 August 2018

Sofa góc và những điều kỳ diệu cho căn nhà của bạn



Một phòng khách không chỉ đẹp bởi phong cách thiết kế, bởi những đồ dùng nội thất mà nó còn đến những bộ ghế ngồi đầy quyền uy được sắp đặt ở vị trí quan trọng nhất trong ngôi nhà. Với sofa góc, bạn có thể mang đến sự gần gũi và ấm áp cho những thành viên trong gia đình lại với nhau, nó xua đi cái cảm giác cách biệt, nhất là khi gia đình bạn có khách tới chơi nhà.


>> Các mẫu sofa da cao cấp tại Tổng kho sofa Hà Nội


Với những gia đình hiện đại, những người muốn tìm kiếm một sự mới mẻ cũng như ấn tượng riêng cho bất kỳ vị khách  nào khi ghé thăm thì không thể bỏ lỡ được kiểu sofa góc này.


Sofa góc DH146_1


Cũng giống như những kiểu dáng khác, sofa góc được sản xuất trên nhiều chất liệu khác nhau để khi có nhu cầu khách hàng sẽ thấy thoải mái cũng như dễ dàng hơn khi chọn lựa, đó có thể là chất liệu từ nỉ, từ da cao cấp hay từ vải,… Dù là chất gì đi chăng nữa thì điều mà chúng ta cần đó là sự thoải mái khi ngồi, là độ bền theo thời gian, là việc vệ sinh ghế hằng ngày được thuận tiện,… Và một điều nữa đó chính tính thẩm mỹ mà nhờ vào những hoa văn, những họa tiết xuất hiện trên đó có đủ sức gây hứng thú cho người ngồi hay không, nó có thể mang tới một không gian trong phòng khách thêm bừng sáng và ấm áp hơn hay không.


Thường thì những gia đình có phòng khách diện tích lớn sẽ chọn lựa sofa góc, đơn giản vì nó có kích thước khá rộng và như thế thì mới đủ sức xua đi cái cảm giác lạnh lẽo, trống trải trong căn phòng, đồng thời nó cũng có một lợi thế là có nhiều chỗ cho người ngồi hơn, ngay cả những khi trong nhà có nhiều khách.


Sofa-da-goc-ARNOLD-DH169-1


Còn gì tuyệt vời bằng đón tiếp một ai đó tới chơi mà nhận được lời khen của họ. Với việc chọn màu sắc cho ghế cũng quan trọng như chọn màu sơn cho tường. Bạn muốn nó nổi bật hơn so với những đồ đạc khác trong phòng thì nên chọn những gam màu sáng, bắt mắt và thu hút. Còn nếu như bạn thích một không gian ấm áp hơn thì đừng quên màu trầm và tối, nó chắc chắn sẽ khiến cho bạn thấy hứng thú hơn mỗi khi bước chân vào nhà.


Về chất liệu thì mỗi chất sẽ có một ưu điểm cũng như nhược điểm khác nhau, điều quan trọng là bạn phải dựa vào môi trường và thói quen của những thành viên trong gia đình hay điều kiện kinh tế,… Với chất  liệu da không bám bụi, chẳng thấm nước thì những nhà nào mà có em nhỏ cũng có thể thoải mái để cúng chơi đùa trên ghế mà không sợ phải làm vệ sinh mỗi ngày. Còn với chất liệu bằng nỉ hay vải thì bạn cần chú ý đến việc giặt rửa vì nó bám bụi khá nhanh và hút nước cũng rất tốt, chỉ một sơ xuất nhỏ cũng khiến cho ghế trở nên ẩm ướt, khó chịu, nếu không có phương án kịp thời thì rất dễ gây nên tình trạng mốc, mất đi vẻ đẹp của nó.


Ngoài chất liệu thì kích thước cũng rất quan trọng. Sofa góc có kích thước từ lớn đến nhỏ, từ to đến bé, và như thế thì bạn chỉ cần căn cứ vào phòng khách của gia đình mình để chọn cho phù hợp và cân đối. Việc phối hợp màu sắc theo như ý muốn của thành viên cũng rất quan trọng, điều này góp phần giúp cho tổ ấm của bạn có được tính thẩm mỹ mong muốn hay không.


Tổng kho sofa Hà Nội với nhiều sản phẩm khác nhau, có giá cả cạnh tranh trên thị trường và chất lượng hoàn hảo, bạn đừng quên địa chỉ này mỗi khi có nhu cầu nhé!


No comments:

Post a Comment