Wednesday 29 August 2018

Những chất liệu của sofa góc tại Tổng kho sofa



Một cảm giác ấm áp, gần gũi và thân quen của bạn khi bước chân đến quan café, hay đến căn nhà nào đó chắc hẳn thấy rất thoải mái đúng không? Phải chăng đó là nhờ sự hiện diện của những bộ sofa góc. Nó mang trên mình những đặc điểm riêng, những vẻ đẹp và cá tính riêng, bởi thế cho nên chẳng có lý do gì ta lại không một lần kết thân với nó nếu như có điều kiện.


>> Mẫu sofa phòng khách đẹp


Cũng như bao sản phẩm sofa khác, sản phẩm này cũng được làm với rất nhiều chất liệu khác nhau, dụng ý của nhà sản xuất là đem lại những niềm vui cho người dùng, họ không cảm thấy bị gò bó khi chọn ra một người bạn thân của mình. Mỗi chất liệu lại mang một đặc điểm, một giá thành và môt xu hướng riêng, điều quan trọng nhất của những người khách hàng thông minh đó chính là phải tìm ra một bộ mà nó phù hợp với nơi mình đặt, hợp với thời tiết, với khí hậu và quan trọng là mình thấy thoải mái.


Từng chất liệu đều sẽ có những ưu điểm cũng như khuyết điểm khác nhau, bởi thế cho nên khi quyết định gắn bó với nó thì chắc chắn là ta cũng phải hiếu được những ưu điểm, những mặt tồn tại của sản phẩm, có như thế thì khi đưa vào sử dụng mình mới có thể tận hưởng được những lợi íc mà nó đem tới.


Nếu như bạn chọn sofa góc bằng chất liệu da  thì chắc chắn bạn phải là người rất có điều kiện, là những người rất chịu chơi, theo đuổi kịp với xu hướng chung của thế giới. Và tất nhiên là họ cũng biết được những mặt tốt của chất liệu này.


Đồ da thường có độ bóng lớn, càng sử dụng lâu thì càng bóng và càng đẹp, hơn thế nữa tuổi thọ của chất liệu này cũng tất cao. Nó không bị thấm nước, không hút bụi và như thế thì chẳng phải là sản phẩm này đảm bảo được việc vệ sinh hay sao? Chẳng những thế, nếu như gia đình bạn có em bé thì hãy cứ để chúng thoải mái chơi đùa trên ghế , ăn uống những đồ ăn, thức uống mà chúng thích không lo để rơi xuống ghế làm mất vệ sinh. Những khi đó, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn sạch và lau khô là đã mang lại vẻ tươi mới cho đồ nội thất.


 


Sofa_gỗ_Hiện_đại_HQ_DH206_AVA


Mẫu sofa DH 206 với chất liệu da cao cấp


Bên cạnh ưu điểm thì nó cũng vẫn tồn tại một số hạn chế, ví dụ như không nhiều họa tiết và màu sắc, và như thế thì những người yêu thích sự mềm mại, muốn dùng ghế để trang trí cho ngôi nhà thêm sáng sủa hơn sẽ khó đạt được mục đích của mình.


Còn chất liệu vải hay nỉ thì nó lại ngược lại, có nhiều hoa văn, họa tiết cùng với màu sắc đa dạng sẽ giúp cho những người nào muốn có một sản phẩm mềm mại, duyên dáng để tô điểm cho căn phòng thì có nhiều sự chọn lựa cho mình hơn. Tuy nhiên, khuyết điểm của nó thì cũng khiến cho nhiều người thấy khó khăn trong quá trình dùng. Có thể thấy rõ nhất chính là khả năng thấm hút nước cực kỳ nhanh, thêm nữa là khả năng dính bụi và bẩn rất nhiều, chỉ cần một tuần bạn không vệ sinh thì chắc chắn khi ngồi xuống bụi sẽ bám vào quần, mất đi tính thẩm mỹ cho căn nhà. Việc vệ sinh cũng khá khó khăn và mất nhiều thời gian. Thế nhưng ngày nay, khi hiểu được những nỗi lo của khách hàng khi dùng sofa góc bằng nỉ hay vải thì nhà sản xuất đã thiết kế và trang bị thêm mộ vỏ bọc ở bên ngoài, khi cần vệ sinh thì bạn chỉ cần tháo ra, giặt và phơi khô là xong.


Sofa_ni_Han_Quoc_DH139_4


Mẫu sofa nỉ Hàn Quốc DH139


Hiện nay, Tổng kho sofa Hà Nội có rất nhiều chất liệu của ghế cho bạn sử dụng. Ngoài sản phẩm này ra thì còn có ghế sofa văng, sofa đơn, sofa giường để quý vị có thể lựa chọn cho căn hộ của mình một bộ sofa ưng ý nhất.


No comments:

Post a Comment