Wednesday 29 August 2018

Tổng hợp những mẫu sofa bán chạy nhất trong tháng 5 – 8/2015 tại Tổng kho sofa



Tổng kho sofa cung cấp rất nhiều mẫu sofa với thiết kế ấn tượng hiện đại, sang trọng , cùng với đó là sự tiên phong về giá cả và dẫn đầu về chất lượng là tiêu chí mà chúng tôi luôn hướng đến.


Chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng 6 mẫu sofa da, sofa nỉ bán chạy nhất trong tháng 5 – tháng 8 tại Tổng kho sofa:


1: Mẫu Sofa Nỉ Giá Rẻ DH006 – 3.200.000 đ


Sofa nỉ giá rẻ DH006 trẻ trung với 2 tông màu nâu và ghi. Bộ sofa phòng khách thiết kế đơn giản, tạo sự ấm cúng cho không gian phòng khách nhà bạn. Với một mức giá rẻ đến bất ngờ cùng chất liệu sản xuất khung sườn từ gỗ keo, bọc nỉ nhập khẩu từ Malaysia, DH006 chính là mẫu sofa giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn.


Sofa-ni-gia-re-DH006-2


 


2: Mẫu sofa nỉ góc Hàn Quốc DH137 – 8.500.000 đ


Sofa nỉ góc DH137 với thiết kế sofa góc sang trọng, chất liệu bọc vải nỉ cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, giá thành hợp lí đang là sản phẩm bán chạy hiện nay tại Đức Hiệp sofa.


Bộ sofa được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên giúp tăng độ bền cho sản phẩm, màu sắc thanh lịch hài hòa vs không gian sống.  Sofa nỉ góc DH137 với gam màu nhẹ nhàng thanh lịch này được người tiêu dùng rất ưa chuộng.


Sofa_ni_goc_DH137_2


 


3: Mẫu sofa nỉ góc DH139


Sofa nỉ góc Hàn Quốc DH139 với tông màu trắng sáng được thiết kế được chăm chút đến từng chi tiết mang lại nét tinh tế trong sản phẩm, kết hợp gam màu đẳng cấp mang đến cho không gian căn nhà của bạn một ấn tượng khó phai.


Sofa_ni_Han_Quoc_DH139_1


 


4: Mẫu sofa da góc DH141 – 8.800.000 đ


Chiếc sofa da góc DH141 với gam màu sáng, tươi trẻ , sử dụng chất liệu da nhập khẩu từ Malaysia giúp căn phòng khách nhà bạn tươi sáng và hiện đại hơn bao giờ hết.  mang đến cho quý khách sự thoải mái và tiện nghi nhất.


Sản phẩm được chăm chút đến từng chi tiết mang lại nét tinh tế trong sản phẩm, bề mặt sofa được rút lõm tạo điểm nhấn, kết hợp gam màu đẳng cấp mang đến cho không gian căn nhà của bạn một ấn tượng khó phai.Bề mặt sofa được rút lõm tạo điểm nhấn cho bộ sofa


Sofa-da-goc-DH141-1


 


5: Mẫu sofa da góc Hàn Quốc DH142 – 13.200.000 đ


Bộ ghế sofa da góc Hàn Quốc DH142 thiết kế ấn tượng, hiện đại với những đường may chắc chắn và tinh tế giúp căn phòng của bạn trở nên lịch sự, sang trọng  hơn. Trong những không gian sống đơn giản, sự có mặt của chiếc sofa với tông màu đen này sẽ khiến phòng khách trong ngôi nhà bạn trông thực sự lôi cuốn và ấn tượng hơn.


Sofa da goc Han Quoc DH142


 


6: Mẫu sofa da góc Hàn Quốc DH145 – 11.200.000 đ


Bộ sofa da góc Hàn Quốc DH145 được làm từ chất liệu da cao cấp bao gồm một ghế sofa góc chữ L với phần đệm được rút lõm, tựa lưng liền, phụ kiện đi kèm gồm 3 tựa lưng có gật gù, với mẫu sofa này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được các thiết bị trang trí nội thất để trang hoàng cho căn nhà phố của mình thêm phần hiện đại sang trọng. 


Chúng tôi mong muốn quý khách sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu sofa đẹp và phù hợp nhất với không gian ngôi nhà về cả giá cả và chất lượng.


Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu sofa,  thông tin, giá cả, chương trình khuyến mãi cũng như những mẫu mã mới nhất, hãy truy cập vào trang chủ Tổng kho sofa – Kho hàng số 3 thuộc tổng công ty sofa Đức Hiệp hoặc liên hệ qua Hotline 0972 234 438 để biết thêm chi tiết. Chúng tôi luôn sẵn sàng và nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ để quý khách có sự lựa chọn sản phẩm tốt nhất.


SOfa da DH145 - 1


No comments:

Post a Comment