Wednesday 29 August 2018

Sofa vải – món đồ nội thất sang trọng, gần gũi của nhiều gia đình



Bạn có biết vì sao mà nhiều gia đình sử dụng sofa vải thay vì những chất liệu khác? Bạn có biết những ưu điểm và thế mạnh vượt trội của dòng sản phẩm cao cấp này? Hãy cùng đến với Tổng kho sofa để tìm hiểu lý do, chắc chắn bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị từ “tân binh” này nhé!


Sof vải có nhiều lợi thế hơn so với sofa nỉ hoặ da, nó có tên tuổi và thâm niên khá lâu đời trên thị trường, không chỉ dược các gia đình sử dụng mà nó còn xuất hiện ở nhiều nơi như nhà hàng, khách sạn hay những khu nghỉ dưỡng sang trọng,…


sofa_ni_han_quoc_dh209_2


  1. Sofa vải đa dạng về kiểu dáng

Nếu như những bộ sofa được làm từ chất liệu khác phần lớn có kích thước lớn thì sofa vải lại không như vậy. Nó có thể mang trên mình nhiều kích thước khác nhau từ lớn đến nhỏ, cùng với đó là kiểu dáng phong phú để bảo đảm tốt nhất tiêu chí về tính thẩm mỹ.


Sofa vải có thể được làm nhiều mẫu như sofa văng, sofa góc, sofa giường hay thậm chí là cả sofa đơn,… để phù hợp với từng diện tích của căn phòng, từng vị trí mà chủ nhân muốn đẳ.


  1. Sofa vải có nhiều màu sắc

Nếu như sofa da có rất ít màu sắc thì sofa vải lại ngược lại, nó có vô vàn màu từ tone đậm cho đến nhạt, từ sáng cho đến tối, cùng với đó là họa tiết, hoa văn vô cùng phong phú,.. Gia chủ hoàn toàn có thể thoải mái chọn lựa theo sở thích của riêng mình hoặc theo theo cách kết hợp với những món đồ nội thất khác có trong phòng.


Với những bộ sofa vải cao cấp, khách hàng dễ dàng tìm được cho mình màu vải chất lượng nhất, ưng ý nhất để làm nổi bật không gian sống của gia đình.


  1. Sofa vải đem lại cảm giác ngọt ngào và ấm cúng

Ngoài vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp thì sofa vải còn khiến cho không gian trong phòng trở nên ấm cúng, ngọt ngào và gần gũi hơn. Nhất là trong những ngày tiết trời mùa đông lạnh giá thì chắc chắn sản phẩm này là sự chọn lựa lý tưởng nhất để những thành viên trong gia đình gắn bó, thân thiết với nhau hơn những khi quân quần cùng xme phim hay thưởng thức một tách trà nóng.


  1. Giá thành phải chăng

So với sofa da thì sofa vải có mức giá thành thấp hơn nhiều, nó phù hợp với điều kiện tài chính cũng như kinh tế của nhiều gia đình. Chỉ với mức thu nhập trung bình là bạn đã có thể thoải mái sắm được những bộ sofa vừa đẹp, vừa chất lượng.


Đến với Tổng kho sofa, quý khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm cho gia đình những bộ sofa thịnh hành và trở thành xu hướng hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy liên hệ với chúng tôi bất kỳ khi nào cần.


No comments:

Post a Comment