Wednesday 29 August 2018

Ngoài những mẫu sofa trên website, tôi có thể đặt hàng theo mẫu thiết kế của mình không ?



 


Ngoài những mẫu sofa da, sofa nỉ có sẵn trên website của Tổng kho sofa, khách hàng có thể lựa chọn những mẫu sofa từ các nguồn tư liệu khác để yêu cầu Tổng kho sản xuất.


 


Khách hàng có thể qua trực tiếp các showroom trong hệ thống của Tổng kho để đặt hàng cũng như kiểm tra chất lượng sản phẩm những mẫu sofa của chúng tôi.


 


Trong trường hợp không trực tiếp qua xem được, chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh doanh sẽ đến tận nhà và tư vấn cho các bạn về mẫu mã, màu sắc cũng như kích thước để phù hợp với ngôi nhà mà không làm mất đi form dáng của bộ sofa.


 


Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất sofa, chúng tôi tự tin sẽ làm cho tất cả khách hàng đều cảm thấy hài lòng với sản phẩm của mình.


 


Đây cũng là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi gọi điện cho Tổng kho :” Mình thích một mãu này của nước ngoài, bên bạn có nhận làm không?” hoặc “Xin chào Tổng kho, mình muốn làm một bộ sofa theo bản vẽ phối cảnh nhà mình liệu có được không?”.


 


Tổng kho sofa sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Các bạn có thể qua trực tiếp các showroom trong hệ thống của Tổng kho sofa để đặt hàng và được tư vấn một cách cụ thể nhất để được một sản phẩm hoàn hảo. Với những khách hàng ở xa hoặc do công việc bận không sắp xếp qua được, chúng tôi có một đội ngũ kinh doanh sẽ qua trực tiếp nhà khách để khảo sát cũng như tư vấn về màu sắc, kích thước, chất liệu, …


 


Ngoài ra những nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ nghiên cứu và đưa ra bản vẽ kích thước và tỉ lệ để sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ đúng với yêu cầu của khách hàng nhất.


 


Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý luôn là phương châm làm việc của chúng tôi.


No comments:

Post a Comment